7 thg 3, 2010

Viết cho 1 năm yêu nhau!

Anh có bao giờ thấy tình yêu nhạt thếch không?.
Không phải là hết yêu, mà là hết thấy thú vị. Cảm giác mới mẻ ban đầu bị thay thế bằng sự quen thuộc nhàm chán.
Yêu em thật khó khăn. Em luôn chuyển động, luôn đòi hỏi. Trong khi anh lại có vẻ thích những gì ổn định hơn, êm đềm và quen thuộc hơn. Không cần bất ngờ, không cần quà cáp, không cần hẹn hò, có cũng được, không có cũng chẳng sao.
Em gợi ý hẹn hò thì anh hỏi ngược lại em thích đi đâu.
Em trao quyền lead cho anh thì anh ném trả lại vì em đi nhiều và anh biết ít.
Em hỏi anh còn tiền ko, em chọn phim có ý nghĩa và dịp có ý nghĩa để xem, anh gạt đi, anh muốn xem phim anh thích. Điều đó khiến em buồn, không phải vì em không thích những phim anh thích, mà vì anh ko hiểu nó có ý nghĩa với em. Hãy rủ em đi xem phim anh thích, đừng để em rủ và chọn phim anh thích.
Em thích những món quà, em thích những điều bất ngờ, em thích khám phá, hàng trăm ngàn thứ em thích luôn lồ lộ ra, nhưng hình như anh quên mất những điều đó rồi. Tặng quà cho em khó? Và rồi anh coi như cho qua luôn? Anh có nghĩ nói ra những điều đó sẽ khiến em buồn không.
Anh yên ổn với quy luật đó, không cần thay đổi, không cần đi nhiều hơn để biết nhiều hơn, em đòi hỏi và anh đáp ứng, luôn là thế.
Nhà em, nhà anh, cafe, nhà nghỉ. Cái quy trình đấy làm em thấy nhạt nhẽo, cuộc sống hàng ngày vốn đã là một guồng quay cố định và hay stress rồi, thêm sự nhàm chán này nữa thì em sẽ chỉ là một cỗ máy thôi.

Có lẽ em đã lý giải được vì sao dạo này em hay bực tức, vì cái sự nhạt nhẽo này nó đang thui chột em, cộng thêm sự kiên nhẫn cũng đang mòn dần.
Hai ngày nay em chán, không muốn nói chuyện với anh.
Hai ngày nay em cũng thấy ghét bản thân mình.
Hai ngày nay em còn thấy rất nhớ anh.
Thế nhưng khi anh gọi điện em không muốn nghe, anh muốn gặp còn em nửa muốn nửa không, anh đến tặng quà, em thấy vui, chạy vào khoe mẹ, khoe bạn bè nhưng cái hẫng hụt trong lòng hình như không lấp đầy được, thế là chẳng thể ôm anh mà cảm ơn và khen một cách thoải mái được.

Em làm anh khổ sở, uh, yêu em thật khó.
Em xin lỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Copyright © I Love Living Life.
Blogger Theme by BloggerThemes