10 thg 4, 2010

Kỉ niệm ngày mình cãi nhau lần thứ n....
Là lỗi của em, làm khổ anh không biết bao nhiêu lần vì cái thứ được gọi là "bản năng", là "cảm xúc", là "bất chợt"
từ giờ trở đi sẽ học cách kiềm chế và suy nghĩ kĩ trước khi viết hay gõ, private hay public bất cứ cái gì.
Sợ nhất cãi nhau những lúc này, khi mà công việc đổ ập lên đầu và bản thân lại ì trệ. Ai mà làm việc lúc buồn được. Thế là cả buổi chiều mặt đờ ra, đi đi lại lại trong stu và chẳng làm được gì, lên mạng tìm eck với Mel cũng chẳng thấy đâu, cuối cùng ngồi nói chuyện với anh Trie, anh bảo em lớn rồi đấy, cô gái 20t ạ.
1 năm 1 tháng
[Đáng lẽ ra cái note này sẽ xuất hiện từ tháng trước :"P]
Vậy là mình yêu nhau được 1 năm 1 tháng rồi! Phải vậy không?! Thực ra, với em mà nói, em chỉ chắc chắn mình yêu nhau trong vòng 3 tháng trở lại đây.
Em mất 6 tháng để nghi ngờ tình cảm của mình
2 tháng để buông bỏ
1 tháng để quay về và cố thuyết phục mình đang yêu
1 tháng chấp nhận việc mình đã yêu nhưng chưa chấp nhận những khoảng trống
và 3 tháng còn lại, em đã yêu hết lòng, bỏ qua những khoảng trống và học cách không đòi hỏi.
Trước khi yêu anh, em cứ nghĩ mình đã biết đủ về tình yêu, đã sẵn sàng tinh thần để yêu một ai đó dài lâu. Nhưng những gì xảy ra trong vòng 1 năm qua đã chứng minh một điều ngược lại: em vẫn chỉ là một đứa trẻ con, chẳng biết gì về tình yêu.
Trích cái note còn dở dang...
:)
Em mừng vì đã nhận ra và biết trân trọng tình yêu này trước khi quá muộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Copyright © I Love Living Life.
Blogger Theme by BloggerThemes